Anniversary
24-May-2021
8 INVITATION - ĐÊM TIỆC TRI ÂN, KỶ NIỆM 8 NĂM THÀNH LẬP ROYALSPACE | Royal Space

Ngày 03/11, tại nhà hàng Đại Lâm Mộc đã diễn ra đêm tiệc " 8 Invitation RoalSpace" với sự tham gia của khách mời đặc biệt là các đối tác chiển lược của RoyalSpace như:

Tập đoàn AMV, Daikin, An Phước, Simon,... các kiến trúc sư thân thiết nhiều năm của RoyalSpace tại Hà Nội. Đây là cơ hội để RoyalSpace gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các anh chị kiến trúc sư, các đối tác đã tin tưởng, đồng hành cùng RoyalSpace trong suốt thời gian qua.

RoyalSpace luôn trân trọng mối giao kết đặc biệt và từng chặng đường song hành cùng các Đối tác. Chính sự tin tưởng và đồng hành này đã góp phần quan trọng trong việc mang những ý tưởng hay, những sản phẩm thiết kế và thi công nội thất làm hài lòng các khách hàng tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác.

Trong thời gian tới, RoalSpace hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, cộng tác và hỗ trợ đắc lực từ các Đối tác trong nhiều dự án sắp tới. Với không khí ấm cúng, gần gũi và thân mật, đêm tiệc đã đọng lại nhiều cảm xúc ý nghĩa trong lòng khách tham dự.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Cán bộ nhân viên nam chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

 

Cán bộ nhân viên nữ chụp ảnh cùng các khách mời của RoyalSpace

 

Khách tham dự là các kiến trúc sư, các đối tác, nhà cung cấp uy tín tại Hà Nội

 

Qua đêm tiệc, các kiến trúc sư, các đối tác có cơ hội giao lưu cùng những người bạn, chia sẻ nhiều  hơn những câu chuyện trong công việc và cuộc sống

 

Ban Giám đốc RoyalSpace chụp ảnh lưu niệm cùng với các Kiến trúc, bạn bè thân thiết

 

Với không khí ấm cúng, gần gũi và thân mật, đêm tiệc đã đọng lại nhiều cảm xúc ý nghĩa trong lòng khách tham dự