BLOG | 24 Th07 2021
Vẻ đẹp tiềm ẩn từ không gian kiến trúc của The Q Hotel | Royal Space

Vẻ đẹp tiềm ẩn không lập tức chiếm trọn ánh nhìn của bạn nhưng sẽ thu hút bạn dần dần, khiến bạn phải bỏ thời gian chiêm ngưỡng rất lâu và muốn khám phá, tìm hiểu. Đó là sự thành công của Royal Space khi hoàn thiện The Q Hotel.

Tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội, The Q Hotel được đầu tư hệ thống phòng có diện tích khác nhau từ 27- 37 m2 với hệ thống trang thiết bị hiện đại, điều hòa, tivi màn hình led, sofa sang trọng, ... cùng các dịch vụ đưa đón khách tham quan các điểm du lịch.  

The Q Hotel được thiết kế, trang trí theo kiến trúc Pháp sang trọng và ấm cúng nhằm mang lại sự hài lòng, thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú.

The Q Hotel được biết đến là một trong những Hotel Boutique đẳng cấp, không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần hoàn hảo cho gia đình, những người thân yêu, mà còn là chốn thiên đường cho những cặp uyên ương trải nghiệm những kỳ nghỉ lãng mạn. 

Ngoài ra, The Q Hotel còn là điểm dừng chân lý tưởng của những doanh nhân, những nhân viên công tác tại thủ đô Hà Nội. Tại đây có 17 phòng Deluxe mang tới cảm giác thư giãn và trang nhã với phong cách Tân cổ điển. 

Hoặc các vị khách có thể lựa chọn trải nghiệm cảm giác thoải mái đến từ sự tối giản và tinh tế trong thiết kế và trang trí của phòng Senior Deluxe. Phòng có diện tích 32-37 m2, thoáng rộng và được bố trí rất hợp lý, ấm cúng, có 3 cặp phòng liên thông. Không gian phòng luôn bừng sáng, hài hoà với những gam màu tươi tắn và những đường cong tinh tế của các thiết bị nội thất cao cấp. 10 phòng Triple với ban công là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và những nhóm nhỏ đi du lịch. Hạng phòng này cũng đặc biệt thích hợp với những ai muốn có một không gian thư giãn riêng, ban công có bàn và ghế ngồi để khách du lịch  ngắm nhìn phong cảnh Hà Nội tươi sáng nhộn nhịp.

Không đơn thuần là một công trình, The Q Hotel & Spa còn đánh dấu một biểu tượng mới với Royal Space. Đội ngũ kiến trúc sư Royal Space đã dồn tâm huyết kiến tạo làm nổi bật một trong những con phố mang đậm dấu ấn của Pháp.

Các bạn có thể thấy khách sạn được thiết kế với gam màu trầm tối của gỗ

The Q Hotel & Spa giờ đây đã trở thành một điểm sáng quyến rũ và hấp dẫn ngay từ lần đầu ghé thăm. Công trình lấy cảm hứng thiết kế sang trọng làm chủ đạo ở cả bên ngoài lẫn bên trong khuôn viên, từng phòng lưu trú.

Không gian tân cổ điển hơi hướng Pháp lãng mạn

Cả khách sạn toát lên sự thanh lịch, tinh thần hiện đại kết hợp nét tân cổ điển của kiến trúc Pháp. Không những thế công trình còn gây ấn tượng về mặt thị giác và mang đậm hơi thở Hà Nội. Màu sắc được sử dụng làm điểm nhấn quan trọng, khéo léo kết hợp tạo nên một không gian trải nghiệm thú vị, độc đáo. Màu nâu ấm tượng trưng cho màu của ánh nắng ấm áp mỗi buổi chiều Hà Nội, đem tới cảm giác bình yên, thư giãn, nhẹ nhàng.

Màu sắc kiến trúc rực rỡ và đậm dấu ấn

Sắc vàng của ánh sáng trong không gian The Q Hotel đem tới sự rực rỡ, đam mê và phấn khích. Được trung hoà bởi sắc trắng, căn phòng đem lại cảm giác ấm cúng, dịu dàng, không gay gắt nhưng không ảm đạm, nhàm chán, gia tăng cảm xúc tích cực và sự hài lòng. 

Vẻ đẹp tiềm ẩn khiến người xem ngỡ ngàng

The Q Hotel & Spa là một trong những dự án Royalspace vô cùng tâm đắc, làm ngỡ ngàng cả chủ đầu tư và khách ghé thăm.

Khai phá, tìm ra nét riêng và tô đậm bản sắc ấy lên thành hình hài và lan tỏa tinh thần trên từng chi tiết nội thất là điều mà Royal Space đã dày công vun đắp trong dự án này. Bằng tâm hồn yêu văn hóa Pháp và cảm thức nghệ thuật kiến trúc lãng mãn, Royal Space mong muốn từng vị khách lưu trú sẽ có những giờ phút tuyệt vời khi lưu bước chân tại đây.