BLOG | 24 Th07 2021
Phòng ngủ 5 sao cho căn hộ cao cấp | Royal Space

Phòng ngủ là nơi riêng tư và thể hiện đậm nét ego - cái tôi cá nhân của người chủ. Giữa không gian cao cấp của căn hộ thì việc thiết kế và thi công để biến phòng ngủ ấy đạt tiêu chuẩn 5 sao chắc chắn là mong muốn của mọi gia chủ.

Không gian sang trọng

Không gian chính là điểm nhấn cho phòng ngủ 5 sao trong các căn hộ cao cấp. Không gian cần được thiết kế thoáng, phân bổ nội thất thật khoa học, tiện nghi và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Quan trọng  là phải thỏa mãn  tốt các tiêu chí khắt khe về tính sang trọng, chuẩn 5 sao và mang lại cảm giác sạch sẽ, ấm áp, thoải mái.

Trong phòng ngủ, giường ngủ chính là tâm điểm và là tiêu chuẩn để đạt tiêu chí 5 sao. Vậy nên, kích thước giường ngủ phải tương xứng với diện tích và không gian. Bởi kích thước của chiếc giường cũng ảnh hưởng đến việc trang trí căn phòng ngủ 5 sao. Bên cạnh đó, việc thiết kế hình dáng, chất liệu giường, chất liệu chăn đệm ngủ rất quan trọng.  Làm thế nào để chiếc giường vừa thật phong cách lại thoải mái, tiện nghi? Khoản đầu tư này sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn có chiều sâu và sang trọng hơn. 

Để cho căn phòng ngủ 5 sao toát lên sự trang nhã và sang trọng, gia chủ nên dùng drap trải giường màu trắng hoặc các tone màu trầm ấm, tạo cảm giác sạch sẽ dễ chịu. Gia chủ nên sử dụng đệm lò xo mềm mại để mang lại những đêm say giấc. 

Lưu ý là màu sắc giường ngủ phải phù hợp và đồng bộ với phong cách của phòng ngủ. Và kiểu dáng thiết kế phải ăn nhập với các món đồ nội thất khác.
Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ thì những chiếc giường to, kiểu dáng cầu kỳ sẽ không thích hợp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 5 sao

Đối với Royal Space, thiết kế nội thất phòng ngủ 5 sao cho các căn hộ nên được thiết kế chi tiết, cẩn thận và cả kì công để đem lại hiệu quả tiện nghi cho gia chủ. Gia chủ nên lưu ý là nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao thường có giường ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo, kệ TV, tủ lạnh.
Bên cạnh đó, các phòng ngủ của các khách sạn 5 sao thường tận dụng ánh sáng để tạo hiệu ứng lung linh, đem đến cảm giác thư thái

Ghế ngồi thư giãn 

Trong chiều dài hoạt động, Royal Space nhận thấy nhiều gia chủ không hiểu rõ vai trò của một chiếc ghế thư giãn trong phòng ngủ. Tuy vậy, khi đã đầu tư một không gian 5 sao cho cho căn phòng ngủ Master của mình thì gia chủ hãy lựa chọn một chiếc ghế thật phong cách. 

Gia chủ sẽ có rất nhiều lựa chọn nhưng đối với phong cách sang trọng, đẳng đấp thì nên là chiếc ghế bọc da hoặc một chiếc ghế đệm mềm mại thoải mái. Gia chủ nên đặt chiếc ghế bên cạnh kệ sách trong phòng hay gần chân giường. Hoặc có thể là chiếc ghế nhung nhỏ gọn kế bên cửa sổ để ngắm quang cảnh thành phố. Nếu bạn không có nhiều không gian, bạn chỉ cần một chiếc ghế băng dài phía cuối giường để căn phòng ngủ thêm sang trọng.

Màu sắc và phụ kiện 

Màu sắc chính là điểm nhấn cho phòng ngủ 5 sao trong căn hộ cao cấp. Gia chủ nên lựa chọn các sắc đỏ từ chất liệu gỗ, hoặc sắc vàng, cam kết hợp phụ kiện như chiếc gương viền mạ kim loại màu vàng đồng. Một khay gỗ trang trí, được xếp lớp với những quyển sách, đèn tinh dầu hay nến trên cạnh giường sẽ gia tăng tính nghệ thuật cho căn phòng.

Đèn ngủ tạo ánh sáng gia tăng tính nghệ thuật

Ánh sáng là điều tối quan trọng, vì vậy gia chủ nên đầu tư vào những chiếc đèn ngủ để sườn hai bên giường. Sự tỉ mỉ sẽ tạo cho không gian phòng ngủ thêm lãng mạn và đầy cảm hứng. Gia chủ nên chú ý về ánh sáng và màu sắc chụp đèn trong phòng ngủ.
Sự sang trọng nhưng không kém phần tinh tế được thể hiện trong căn phòng mang bảng màu trung tính kết hợp những chi tiết cổ điển tạo nét hoàn hảo bởi sự kết hợp với chiếc giường được bọc nệm tuyệt đẹp tạo cảm giác êm ái đúng tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả cộng hưởng thành những đường nét đối xứng tuyệt đẹp được bày trí trong căn phòng làm tôn lên nét xa hoa đầy đẳng cấp.

Tính sắp đặt trong nội thất

Một chiếc ghế rộng cùng chiếc bàn nhỏ bên cạnh cửa sổ lớn không chỉ tạo thành góc thư giãn, nghỉ ngơi cho gia chủ mà còn thể hiện tính thanh lịch cho chủ nữ và gia tăng tính lịch lãm cho gia chủ là nam giới. Căn phòng nhờ vậy mà trở nên tiện nghi và có tính thẩm mỹ cao lại khai thác được tối đa không gian đồng thời giảm thiểu sự trống trải.

Bên cạnh đó, khi thiết kế nội thất khách sạn 5 sao có những tiêu chuẩn nhất định cần phải tuân theo. Để phòng ngủ đạt chuẩn 5 sao gia chủ cần trao đổi với kiến trúc sư để hiểu và nắm được những tiêu chuẩn đó, khéo léo áp dụng cho phù hợp với tổng thể căn hộ của mình. 
Royal Space với một thập kỷ hành trình sẵn sàng đồng hành với gia chủ trong quá trình thai nghén và nhào nặn nên căn hộ cao cấp và phòng ngủ đạt chuẩn 5 sao.