BLOG | 24 Th07 2021
Penthouse – Khi giá trị tinh hoa nội thất hơn cả giá trị tài sản | Royal Space

Đối với Royal Space, nội thất không chỉ đơn giản là một môn nghê thuật trang trí mà còn mang giá trị tinh thần cho con người. Một căn nhà đẹp là nơi mang lại một không gian sống hoàn hảo có sự kết hợp hài hòa giữa nội thất và con người.

Nhắc đến Penthouse, chắc chắn mọi người có thể mường tượng đến một căn hộ rộng lớn, lấp lánh và sang trọng nằm hiên ngang trên tầng cao nhất của tòa cao ốc hiện đại. Sánh với sự tầm cỡ đó, nội thất và tiện nghi cũng đạt một sự cao cấp và xa xỉ không kém. 

Thi công nội thất Penthouse hiệu quả đảm bảo giá trị thẩm mỹ 

Penthouse là một căn hộ có nội thất được chú trọng đến cả những chi tiết nhỏ nhất. Từ bố cục sắp xếp các không gian sao cho thông thoáng, đảm bảo chan hòa ánh sáng và gió trời, đến vị trí đặt chiếc sofa, bàn ăn hay chiếc giường, thiết kế bếp lẫn chậu cây, bức tranh hay đồ décor đều phải tinh tế, đảm bảo thẩm mỹ mà vẫn tiện nghi. 

Mọi thứ đến cả chất liệu sàn và gạch ốp tường cũng cần phù hợp với tính năng, song phải đồng nhất với chủ đề thiết kế của căn nhà. Tất cả những yếu tố đó đều được quyết định bởi quá trình thi công nội thất Penthouse.

Khẳng định phong cách độc đáo của gia chủ

Royal Space muốn nhấn mạnh rằng, một căn hộ Penthouse sau khi được thi công hoàn thiện có thể nói lên được tính cách, lối sống của gia chủ. Hơn thế nữa, việc lựa chọn chất liệu, thương hiệu cũng như thiết kế của đồ nội thất cũng thể hiện được gout thẩm mỹ độc đáo của gia chủ chứ không chỉ mang tính giá trị vật chất.

Tinh hoa nội thất – Nâng tầm đẳng cấp

Không chỉ có tiêu chuẩn về chất lượng mà yếu tố thẩm mỹ cũng được đánh giá cao đối với các thiết kế penthouse hiện đại.
Với các phòng trong căn hộ áp mái không cần thiết phải bố trí dày đặc các đồ nội thất. Thiết kế căn hộ áp mái, chung cư Penthouse cần làm bật lên sự độc đáo cùng với các bố trí nội thất mang style riêng.

Từ việc chọn những món đồ nội thất phù hợp trong không gian tiếp khách và ăn uống đến trang trí sàn và trần nhà theo cách chúng bù trừ với nhau, ốp tường trong phòng tắm đến lắp đặt các thiết bị cao cấp, quyến rũ – những lựa chọn như thế này sẽ tăng thêm cá tính cho ngôi nhà.

Nội thất tạo nên sự kết nối

Theo tiêu chuẩn về kiến trúc tổng thể, nội thất penthouse cần có không gian mở rộng, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên ở bên ngoài. Do vậy các KTS của Royal Space đã lựa chọn phong cách tối giản, hướng đến sự thanh lịch, nhưng không kém phần đẳng cấp. Đồng thời không làm mất đi sự gần gũi và kết nối với thiên nhiên.
Việc lựa chọn phong cách tối giản, giúp cho không gian thêm phần sáng tạo với các đường nét sắc cạnh, hình khối rõ ràng, cùng các vật dụng không quá cầu kỳ, song vẫn tôn lên được sự tinh tế cần thiết.
Sang trọng, tinh thế nhưng hãy chú trọng đến giá trị thẩm mỹ của nội thất bên cạnh yếu tố vật chất là điều mà Royal Space muốn nhắn gửi tới các chủ đầu tư.