BLOG | 24 Th07 2021
Chủ đầu tư khách sạn tìm thấy gì ở thương hiệu thiết kế kiến trúc Royal Space? | Royal Space

“Chuyên nghiệp, chỉn chu và sở hữu góc nhìn độc đáo nhưng vẫn đảm bảo tổng thể hài hòa là điều mà Royal Space sở hữu” – Chủ đầu tư My Gallery Boutique Hotel chia sẻ.

Vốn là những chủ đầu tư sành sỏi, có gu và hiểu rõ bản thân mình mong muốn gì? Và không gian mà mình sở hữu như thế nào? Nên chủ đầu tư đã tìm hiểu và tham khảo nhiều đơn vị thiết kế kiến trúc khách sạn, xem rất kỹ profile thông tin và potforlio sản phẩm để rồi dừng lại ở Royal Space.

Kiến trúc sư là nhân tố quan trọng

Khi tìm kiếm đội ngũ thiết kế thì chủ đầu của My Gallery Boutique Hotel luôn chú trọng tìm kiếm kiến trúc sư. Bởi đối với họ đây là nhân tố vô cùng quan trọng bên cạnh một nhà thầu uy tín. Nhiệm vụ của kiến trúc sư là sáng tạo ra không gian sống phù hợp với yêu cầu và thẩm mỹ của chủ đầu tư. Kiến trúc sư sẽ là người giúp chủ đầu tư biết mình thật sự muốn gì ở không gian khách sạn và hiện thực hóa ý tưởng thành bản vẽ thực tế, biến khách sạn với đầy đủ tiêu chuẩn thành hiện thực. Chính vì vậy, việc trao đổi với kiến trúc sư để hiểu rõ bản thân mình và khả năng của kiến trúc sư là cần thiết trước khi thực hiện bất cứ công trình nào.

Royal Space khảo sát hiện trạng vị trí xây nhà, xây công trình

Royal Space đã đến và khảo sát hiện trạng, vị trí xây công trình. Nhiều kiến trúc sư trước khi lên ý tưởng bản thiết kế do quá bận rộn đã lơ là quá trình khảo sát nơi xây công trình và không thu thập đủ tư liệu cần thiết để thiết kế. 

Chi tiết khảo sát này sẽ bao gồm: kích thước, hình dáng khu đất, mối liên hệ với công trình xung quanh, giúp đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ, thi công chung. Đối với khu đất đơn giản, các kiến trúc sư sẽ nhanh chóng giúp bạn đo vẽ hiện trạng. 

Royal Space luôn giúp chủ đầu tư chi tiết hóa cuộc trao đổi với kiến trúc sư nội thất, xây khách sạn và nhấn mạnh vào các đặc điểm sau: diện tích, nhu cầu sử dụng kích thước ngôi nhà, số tầng dự kiến xây dựng, phong thủy, hướng nhà, chi phí đầu tư sơ bộ, thời gian thi công kì vọng, và giải đáp các thắc mắc của chủ đầu tư, ...

Ngoài ra, đội ngũ Royal Space cũng giúp khách hàng hiểu những thuật ngữ có trong bản vẽ kiến trúc nhà để hiểu bản vẽ một cách chính xác nhất. Điều quan trọng, các kiến trúc sư của Royal Space luôn nỗ lực trao đổi và tìm cách truyền đạt chính xác thông tin để chủ đầu tư an tâm và hiểu đúng ý đồ sáng tạo. Từ đó giúp chủ đầu tư hình dung được một phần về công trình thông qua buổi trao đổi, nói chuyện.

Royal Space đem tới thiết kế phương án sơ bộ chỉn chu

Sau khi đã tìm được được đội ngũ Royal Space để thiết kế kiến trúc khách sạn và đã tiến hành qua 2 bước đầu, chủ đầu tư nhanh chóng thống nhất được phương án với kiến trúc sư. Royal Space đã giải đáp tất cả các vấn đề mà chủ đầu tư nhận thấy chưa hợp lý, đồng thời lắng nghe giải thích các phương án thiết kế thật kĩ, định hình phong cách công trình tương lai.

Royal Space cung cấp bộ hồ sơ kỹ thuật 

Royal Space luôn cung cấp cho chủ đầu tư bộ hồ sơ kỹ thuật - sản phẩm của quá trình thiết kế kiến trúc nhằm phục vụ quá trình thi công, chuẩn bị nguyên vật liệu một cách dễ dàng nhất, theo đó đội thợ thi công chỉ cần thi công theo đúng những chi tiết thể hiện trên các bản vẽ kỹ thuật trong hồ sơ để hoàn thiện ngôi nhà. 

Một bộ hồ sơ chất lượng, chi tiết, tỉ mỉ, đúng kỹ thuật sẽ cho ra một công trình đẹp, kiên cố. Đây cũng chính là vấn đề nan giải khiến nhiều chủ đầu tư không am hiểu về hồ sơ thiết kế dẫn đến lựa chọn sai nhà thầu thiết kế kiến trúc.

Bởi nhiều nhà thầu không uy tín thường lợi dụng các chủ đầu tư không am hiểu về lĩnh vực thiết kế kiến trúc xây dựng mà từ đó không chú ý đến chất lượng hồ sơ, thiết kế qua loa, sơ sài, cũng không kiểm tra kỹ lưỡng dẫn đến nhiều sai sót gây hậu quả cực kỳ nghiêm trọng trong quá trình thi công và sử dụng công trình.

“Uy tín, tận tâm tìm hiểu khách hàng và cố gắng để khách hàng hiểu sản phẩm của mình là điều mà Royal Space đã đem đến cho chúng tôi”- Giám đốc vận hành My Gallery Boutique Hotel chia sẻ