BLOG | 09 Th06 2021
Ngôi nhà đẹp sẽ mang dấu ấn tâm hồn của gia chủ | Royal Space

“Ngôi nhà đẹp với Royal Space là ngôi nhà mang dấu ấn tâm hồn của gia chủ” đó là quan niệm của Royal Space đúc kết qua chặng hành trình dài lao động và trao đổi, chia sẻ câu chuyện với hàng ngàn khách hàng trong hàng hà các dự án thiết kế kiến trúc.

Không gian tổ ấm sẽ là chốn bình yên cho mỗi người trở về sau ngày dài mệt mỏi với nhịp sống sôi động để cân bằng năng lượng, gặp gỡ và kết nối các thành viên. Một ngôi nhà đẹp không chỉ được tạo nên từ những thứ đắt tiền mà cần có được những yếu tố thoả mãn mọi giác quan, đong đầy cảm xúc cho gia chủ. Khi những giá trị cơ bản của cuộc sống ngày càng được nâng cao, ngôi nhà không còn đơn thuần là một không gian để ở, mà còn là nơi kết nối, thể hiện chân thực nhất cảm xúc, cá tính và phong cách sống của chính gia chủ.

Gia chủ luôn là người cẩn thận và tinh tế chăm sóc cho chính ngôi nhà của mình

Gia chủ luôn là người cẩn thận và tinh tế chăm sóc cho chính ngôi nhà của mình

 

Dấu ấn tâm hồn – Dấu ấn phong cách của gia chủ

Giá trị thẩm mỹ của một ngôi nhà luôn chứa đựng nhiều yếu tố, trong đó, tinh hoa được đúc kết từ những quy chuẩn kỹ thuật hòa quyện với sự sáng tạo, cách bày trí mang đậm dấu ấn của nhà thiết kế lẫn gia chủ. Bàn về yếu tố kỹ thuật trong cách thiết kế nội thất, người ta vẫn thường xem sự nhất quán trong ngôi nhà là mối liên kết hữu hình, phản ánh rõ rét tâm hồn và phong cách của người chủ nhà.

Luôn có hoa tươi ở những vị trí trang trọng

Trong xã hội hiện đại, với sự hiểu biết và mong muốn tự tay trang hoàng cho tổ ấm mà mỗi người muốn tự mình thiết kế không gian cho tổ ấm nhưng lại quá bối rối vì chưa định hình rõ nét cách thể hiện tinh thần và phong cách của mình. Vì vậy, gia chủ cần phải có chuyên gia giúp đỡ. Và người thiết kế không gian, nội thất giỏi là người bán phong cách sống. Hơn ai hết, bằng kinh nghiệm làm nghề của mình, những người có chuyên môn sẽ giúp gia chủ ghi dấu ấn tâm hồn trong không gian sống. Bởi từng chi tiết trong ngôi nhà cũng có thể nói lên người chủ nhà là ai.


Căn nhà là nơi duy nhất gia chủ được là chính mình, sống đúng với bản thân mà chẳng lo ai khác đánh giá, nghi ngại. Bởi vậy, nếu như không gian sống chưa thoải mái, chưa phù hợp để người sống trong đó cảm thấy tự do, được là mình, thì đó chưa phải là tổ ấm. Một ngôi nhà đẹp đôi khi không phải một ngôi nhà cầu kỳ, xa hoa, mà là ngôi nhà khiến ta đong đầy cảm xúc.

Sự kết nối giữa văn hóa và phong cách sống

Với Royal Space, để tạo dấu ấn phong cách đậm nét, thì ngôi nhà đó phải có “ sự kết hợp giữa văn hoá và phong cách sống”. Bạn thích phong cách châu Âu vì sự sang trọng thì bạn cần hiểu sự kết hợp tinh tế sao cho không gian châu Âu hoà hợp với một quốc gia châu Á như Việt Nam mới có thể mang lại sự sang trọng.

“Ngôi nhà đẹp với Royal Space là ngôi nhà mang dấu ấn tâm hồn của gia chủ”

Không chỉ thấu hiểu sâu sắc những quy chuẩn về sự sang trọng, Royal Space còn là người kết nối giữa phong cách phương Tây và tinh thần phương Đông. Bằng kinh nghiệm , kiến thức, chuyên môn, Royal Space hiểu rõ sự giao thoa đặc biệt giữa hai nền văn hóa trong thẩm mỹ và thiết kế.

Là nơi được gia chủ để ý và lưu tâm nhất khi cùng làm việc với đội ngũ kiến trúc sư của Royal Space

Đây cũng chính là điều mà Royal Space muốn mang lại cho các khách hàng. Góp phần tạo nên lối sống trân trọng, tỉ mỉ từng chi tiết trong đời sống hằng ngày.

Tại Royal Space, đội ngũ chuyên gia luôn coi mối liên kết và thấu hiểu giữa nhà thiết kế với gia chủ là điều kiện tiên quyết không thể bỏ qua, đội ngũ luôn tạo ra không gian sống dựa trên niềm tin đảm bảo đến từ kinh nghiệm của bản thân qua những trải nghiệm có được sau hàng ngàn câu chuyện được chia sẻ từ hàng ngàn dự án hay những lần chu du đến mọi miền, quan sát và cảm thụ nhiều tầng lớp giá trị trên khắp thế giới. Bằng vốn sống được tích lũy qua nhiều năm tháng mà Royal Space đủ thấu hiểu để tạo nên một không gian sống lột tả hết tâm tư của khách hàng đồng thời lại mang chất riêng của nhà thiết kế có chuyên môn và thẩm mỹ cao.

Hơn cả sự tin tưởng, sự tận tụy là điều mà thương hiệu Royal Space luôn đảm bảo hoàn toàn với khách hàng của mình. Hai chữ “tận tụy” ở đây không vì một thiết kế an toàn mà được viết nên, chúng đến từ đẳng cấp được nhìn dưới góc độ chuyên môn mà Royal Space trân trọng trao đến mọi khách hàng.

Những đồ nội thất cầu kỳ tinh xảo trang trí cho công trình mà gia chủ cảm thấy đó là nơi lấy lại tinh thần cho ngày dài vất vả

Theo thời gian, mọi quan niệm sẽ thay đổi, nhưng cao hơn tất cả, vẫn là những cảm nhận mà bạn dành cho ngôi nhà của mình. Đó là sự đong đầy cảm xúc dày lên theo năm tháng hoặc là những tháng năm chứa đựng đầy kỷ niệm? Để làm được những điều đó thì chắc chắn gia chủ phải cất giấu trong ngôi nhà dấu ấn tâm hồn thì mới có thể tạo nên tổ ẩm từ ngôi nhà vô tri. Bởi không có một ngôi nhà nào hoàn hảo, chỉ có cảm xúc hoàn hảo dành cho ngôi nhà đó.