BLOG | 09 Th06 2021
Phong cách thiết kế Royal Space | Royal Space

“Royal Space không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất hay kiến trúc mà cung cấp phong cách sống, bán sự độc đáo và riêng biệt” – Royal Space team.

 “Sang trọng, riêng biệt, đẳng cấp, tinh tế, vượt thời gian” là những mỹ từ mà các khách hàng khó tính có thể tìm thấy ở Royal Space.  Tạo dựng sự nghiệp bằng đội ngũ giàu tài năng và kinh nghiệm, Royal Space là một tập thể cá tính có sự giao thoa văn hoá phương Đông và tinh hoa nghệ thuật phương Tây.

Royal Space tạo thị trường khách hàng cho mình bằng cách riêng, đó là không chỉ mang đến sự sáng tạo khai thác tối đa không gian, đáp ứng mọi tiện ích mà còn kiến tạo nên phong cách và thay đổi quan điểm kiến trúc của khách hàng về không gian và nội thất.

Trong giai đoạn đầu làm việc, Royal Space sẽ cùng trò chuyện với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, câu chuyện, ý tưởng, mong muốn, phong cách, quan điểm của khách hàng về không gian kiến trúc và nội thất mà họ kỳ vọng.  Ngoài những kỳ vọng từ phía khách hàng, Royal Space cũng mong muốn nhận được  sự tin tưởng của khách hàng vào thẩm mỹ, kỹ thuật, sự trung thực trong giá cả để hai bên thực sự hiểu, kết nối từ đó quá trình “xây dựng ước mơ” sẽ diễn ra chính xác như mong muốn của đôi bên.

“Royal Space  luôn chân thành với khách hàng, mang đến cho khách hàng những giá trị tương xứng với số tiền họ bỏ ra. Royal Space cũng mong khách hàng chia sẻ để hai bên có thể thấu hiểu nhau và chạm vào được đúng niềm mong mỏi để sản phẩm sau cùng thật hoàn hảo.”- CEO ROYAL SPACE.

Phong cách thiết kế Tân Cổ Điển

Từ giai đoạn tìm hiểu, trao đổi với khách hàng, team Royal Space sẽ nghiên cứu, tìm tòi và lựa chọn những phong cách thiết kế phù hợp nhất với ước muốn của khách hàng. Điều quan trọng là phù hợp với tinh thần mà khách hàng chú trọng. Với yếu tố thiết kế nội thất, Royal Space luôn cất công tìm vật liệu chất lượng, nhà sản xuất đẳng cấp có tay nghề cao và thiết kế ra những sản phẩm đạt tới độ tinh xảo cùng nét thẩm mỹ nổi bật để đáp ứng kỳ vọng của mọi khách hàng. Bởi với Royal Space một sản phẩm như vậy mới thực sự hoàn hảo.

Bởi vậy, khách hàng đến với Royal Space là những người yêu cái đẹp và đi tìm sự hoàn mỹ. Khách hàng của Royal Space hoàn toàn tin tưởng vào những gì thương hiệu mang lại, bởi không chỉ thiết kế kiến trúc hay nội thất, Royal Space còn hướng đến mục tiêu tạo ra một tổ ấm sang trọng, văn minh và  văn hóa. Hay nói cách khác, Royal Space nâng tầm phong cách sống để khách hàng trở thành những gia chủ có gout.

Không gian hiện đại

Nội thất sang trọng 

Điều đặc biệt, Royal Space đem phong cách của chính mình, tận dụng những trải nghiệm của chính mình để đem vào những công trình nhằm góp phần hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm của người dùng cuối là khách hàng.

Nền tảng, kinh nghiệm thiết kế kiến trúc và sắp đặt nội thất cùng quá trình lĩnh hội tinh hoa nghệ thuật Âu Châu kết hợp văn hoá Châu Á đã làm nên thương hiệu Royal Space chuẩn mực và chuyên nghiệp.

Royal Space quan niệm phong cách sáng tạo của mình không chạy theo xu hướng thị trường mà định hình tập trung vào chất lượng sản phẩm. Những không gian kiến trúc, đồ nội thất do Royal Space thiết kế sẽ mang giá trị lâu dài. Mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm đi qua khi nhìn lại sẽ cảm nhận được các sản phẩm một cách sâu sắc hơn.

Định hướng không giản mở cho ngôi nhà

Theo các nhà thiết kế của Royal Space chia sẻ, phong cách chủ đạo trong những sản phẩm thiết kế kiến trúc và nội thất đều dựa trên các tiêu chuẩn “độc đáo, riêng biệt, ấm cúng, tiện nghi”. Chính vì vậy, người thiết kế phải đi tìm hiểu sự ấm cúng, phong cách riêng, ý muốn của chủ nhà để tạo ra sự khác biệt? Tiện nghi: các đồ dùng trong nhà phải đem lại tiện ích và sự thoải mái. Không gian kiến trúc hay mỗi món đồ được đặt, để trong nhà phải có câu chuyện riêng của nó. Gia chủ cũng cần có sự hiểu biết nhất định về những món đồ để cảm nhận được sự quý giá của những món đồ nội thất trong nhà của mình.

Với Royal Space, dù cho phong cách của khách hàng mong muốn là gì? Thì đội ngũ vẫn sẽ luôn cố gắng tạo ra nét khác biệt và lồng vào đó dấu ấn đậm nét của Royal Space đã được hình thành qua một quá trình trải nghiệm lâu dài.