BLOG | 24 Th07 2021
Khách sạn phòng Suite mang lại cho bạn điều gì? | Royal Space

Khi nhắc về các loại phòng ở khách sạn 4 – 5 sao hoặc khu nghỉ dưỡng cao cấp thì chắc chắn không thể thiếu những căn phòng Suite sang trọng đầy đẳng cấp. Chúng vẫn luôn được xem là sự tự hào của những cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú này.

Phòng Suite (viết tắt SUT) là loại phòng cao cấp nhất và thường chỉ những khách sạn, resort 4 – 5 sao mới có.

Phòng Suite có rất nhiều thứ nhất: thường được bố trí ở tầng cao nhất, là loại phòng có diện tích lớn nhất, được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, nội thất, vật dụng cao cấp kèm theo các dịch vụ đặc biệt.

Vậy nên những điều nhất ấy chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả các khách hàng kỹ tính nhất. Từ đó dẫn đến mức giá mỗi đêm của loại phòng này cực kỳ đắt đỏ, vì vậy, hầu như chỉ có giới doanh nhân, chính trị gia hoặc những người có yêu cầu cao về ngủ nghỉ mới sử dụng dịch vụ phòng Suite.
Điểm nổi bật của phòng Suite

Vị trí: Phòng thường nằm ở vị trí có tầm nhìn đẹp nhất. Thường là sẽ nằm tại tầng cao nhất của khách sạn 4- 5 sao đẳng cấp, các resort hạng sang.
Diện tích: Một căn phòng Suite trong khách sạn sẽ có diện tích khoảng từ 60 – 120m2, tùy theo quy mô, phong cách thiết kế của khách sạn. Chính vì vậy, diện tích là yếu tố chi phối đến cơ cấu, thiết kế không gian của căn phòng Suite. Một phòng Suite sẽ bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ riêng biệt. 

Ngoài ra, tại nhiều khách sạn cao cấp, có quy mô lớn thì còn có thêm khu vực bếp, phòng ăn, thư viện và không gian ban công rộng rãi.
Thiết kế:  Không gian phòng Suite rất được chú trọng về mặt thiết kế, từng chi tiết, vật dụng trong phòng đều đảm bảo độ thẩm mỹ cao, mang những nét đặc trưng riêng nhưng vẫn có sự hài hòa với tổng thể không gian chung, phong cách thiết kế của khách sạn. 

Ở các khách sạn, phòng Suite sẽ được chia ra các cấp khác nhau như: Studio Suite, Royal Suite, Luxury Suite, Executive Suite… nhằm tăng mức độ VIP cũng như thu hút khách hàng.

Hãy cùng Royal Space ghé thăm và khám phá phòng Suite khách sạn Boutique Phố cổ The Q- Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội – Công trình tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư Royal Space.

Phòng khách

Nơi có không gian rộng và đẹp nhất trong phòng Suite khách sạn 5 sao chính là phòng khách. Phòng khách thường có tầm view rất đẹp khi nhìn ra bên ngoài, trong phòng được trang bị đầy đủ thiết bị điện tử hiện đại, đáp ứng nhu cầu giải trí như tivi màn hình phẳng, loa, thiết bị nghe nhạc cho đến nội thất như bàn, các thiết bị kết nối…

Phòng ngủ đem tới trải nghiệm thư giãn tuyệt vời

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ dùng buồng phòng cần thiết, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và giây phút nghỉ ngơi thư thái nhất.

Chủ đầu tư đảm bảo giường ngủ có kích thước tiêu chuẩn là 1.6 x 2.2m hay 1.8 x 2.2m. Toàn bộ đồ trong phòng như chăn, ga, gối đệm đều đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn được làm từ những chất liệu cao cấp nhất.

Phòng tắm

Hầu hết phòng tắm trong phòng Suite đều được thiết kế cả bồn tắm và chỗ tắm đứng. Phòng tắm cũng có view rộng, thoáng. Sàn phòng tắm được lát đá chống trơn cao cấp để đảm bảo an toàn và mang đến cho khách những giây phút thư giãn trong kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, đồ dùng thiết yếu trong phòng tắm đều có chất lượng cao cấp và được thay mới hoa tươi mỗi ngày. Ngoài những dịch vụ buồng phòng cao cấp, tùy theo tiêu chuẩn dịch vụ của từng khách sạn mà khách sử dụng dịch vụ phòng SUT sẽ được cung cấp thêm các dịch vụ như: quản gia 24/ 24, có xe đưa đón từ sân bay, được ưu tiên check – in hay được đặc quyền dành cho VIP…

Dịch vụ phòng Suite

Tất cả tạo nên sự khác biệt cũng như giá trị cho phòng Suite. Ngoài ra, ở một số khách sạn, resort cao cấp thì khi thuê phòng Suite bạn sẽ được hưởng các dịch vụ đi kèm theo như quản gia, xe đưa đón sân bay, được phục vụ bởi những nhân viên buồng phòng được tuyển chọn đầy kinh nghiệm. 

Một trong những khác biệt lớn của phòng Suite là được phục vụ từ những nhân viên dày dạn kinh nghiệm để khách hàng được tận hưởng trọn dịch vụ hoàn hảo. Nhân viên buồng phòng Suite thường sẽ phải trải qua đào tạo và vượt qua những tiêu chuẩn, yêu cầu khắt khe.

Tất cả những điều trên chắc chắn đã cho bạn thấy giá trị mà phòng Suite sẽ mang lại cho bạn khi lựa chọn lưu trú. Căn phòng sẽ làm cho chuyến đi của bạn thật trọn vẹn và khó quên.